๐Ÿ”’ Closed Iphone checker

Status
Not open for further replies.

xnyansx

Established
good eve mga lods. ask ko lang kung may way ba kayo para malaman kung legit ba talaga sya o refurbished na ang isang iphone? i mean through imei o serial number ng iphone. pwede kaya yon?
 
parehas lang naman ang legit at refurbished.

*pag refurbished syempre inayos na ang dapat ayusin dito mas mahal ito compare sa 2nd hand.

pwede mo din icheck dito ang status ng phone.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
parehas lang naman ang legit at refurbished.

*pag refurbished syempre inayos na ang dapat ayusin dito mas mahal ito compare sa 2nd hand.

pwede mo din icheck dito ang status ng phone.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
aaah okay thanks sa paliwanag boss. akala ko kasi pag refurbished hindi na legit at mas mura sya compare sa powermac talaga o sa apple store binili
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 683
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PaekC42

Trending Topics

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top