🔒 Closed HELP

Status
Not open for further replies.

treeth

Enthusiast
Mga Paps, patulong naman sa phone ko, madalas na kasing lag or fps drop sya,
any tips naman po para mapabilis yung phone ko without resetting/formatting the phone ?
any application for boosting the ram, btw Huawei Y9 4/64 po phone ko. TY
 
TS, usual namang resolution diyan ay i-free ang memory, i-save mo yung mga files mo sa high capacity memory card or USB stick. Tapos i-disable yung automatic launching mga third party apps na running in background.
 
TS, usual namang resolution diyan ay i-free ang memory, i-save mo yung mga files mo sa high capacity memory card or USB stick. Tapos i-disable yung automatic launching mga third party apps na running in background.
salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 374
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
treeth

Trending Topics

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top