🗡️ Mobile Legends Alipay Voucher MLBB

Status
Not open for further replies.
Hindi. Kailangan mo lng mag top sa ml mo gamit ang gcash. Halimbawa bumili ka ng 50 dias gamit ang gcash mo, automatic 20 lng ibabawas sayo dahil sa voucher na yan.

Ito pala ts. Basahin mo kung ilan ang minimum spend na kailangan mo para magamit yan.
 
Hindi. Kailangan mo lng mag top sa ml mo gamit ang gcash. Halimbawa bumili ka ng 50 dias gamit ang gcash mo, automatic 20 lng ibabawas sayo dahil sa voucher na yan.

Ito pala ts. Basahin mo kung ilan ang minimum spend na kailangan mo para magamit yan.
Yes po min spend is 31 kaya yung 50 nalang din tinop-up ko. Tyyy. Pero normal ba yon? Di nabawasan ng 19 yung gcash ko? HAHAHAHAHAHA. Tas ate ko din nag-try pero nabawasan siya 19 sa gcash niya.
 
Yes po min spend is 31 kaya yung 50 nalang din tinop-up ko. Tyyy. Pero normal ba yon? Di nabawasan ng 19 yung gcash ko? HAHAHAHAHAHA. Tas ate ko din nag-try pero nabawasan siya 19 sa gcash niya.
Ganyan din sakin di nabawasan pero visual bug lng pala pero kung talagang di nabawasan sayo ts swerte mo 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 5K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,208
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top