❓ Help Shopee Cancel

Status
Not open for further replies.

Accel World

Eternal Poster
Macacancel po ba pag to receive na yung item hindi na kasi gumagalaw sa Calamba april 9 pa last day na po kasi ngayon yung delivery attemp..
 
Kahit sakin di rin gumagalaw laging calamba lang baka may problem ata shopee sa pag monitor ng deliveries. Dapat ngyon araw ma receive ko na parcel eh pero wala pa talaga. April 10 na shipped out
 
Kahit sakin di rin gumagalaw laging calamba lang baka may problem ata shopee sa pag monitor ng deliveries. Dapat ngyon araw ma receive ko na parcel eh pero wala pa talaga. April 10 na shipped out
Need ba iclick yung shopee gaurantee boss para ma extend ba yun delivery attempt niya..
 
Ok lang ba boss iclick ko yung extend shopee gaurantee and para san ba yan boss salamat boss..
yung shopee guarantee, ang purpose niyan e pang extend ng warranty ng item. Kung ma receive mo yung item tas na damage due to delivery, pwedi mo e refund/return yan under Shopee guarantee, basta di mo na press yung received the item

use kayo jnt website pang tracking gamit tracking number niya or sa website ng ninjavan kung ninjavan yung cour
 
yung shopee guarantee, ang purpose niyan e pang extend ng warranty ng item. Kung ma receive mo yung item tas na damage due to delivery, pwedi mo e refund/return yan under Shopee guarantee, basta di mo na press yung received the item

use kayo jnt website pang tracking gamit tracking number niya or sa website ng ninjavan kung ninjavan yung cour
Automatic ika-kansel yan ng system kapag hindi pa rin dumating sa iyo yung order mo lods.
Maraming salamat mga boss ngayon nalinawan na ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 622
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cupc8

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,400
Total visitors
3,570

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top