❓ Help SMART Unli299 blocked sim

Status
Not open for further replies.

Haneul

Grasshopper
Ayun... After 3months na pag gamit ko na block yung smart sim ko yung regular sim.. Tumawag ako sa hotline sabe may na labag daw ako sa terms ng smart kaya nawala na data ko pinag submit pa ako ng i.d sa email ng smart.

Gamit ko pala yung smart ko sa pldt home wifi.. May naka experience po ba senyo nun? Bumalik ba yung data nyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 767
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ruthzky2015

Trending Topics

Online now

Members online
1,307
Guests online
1,928
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top