🔒 Closed Custom ROM Selinux Permissive

Status
Not open for further replies.

Erudite_PHC_Leo

Forum Guru
Paask po if big deal ba talaga yung selinux permissive, Poco X3 GT kasi device ko at kokonti lang developers since dimensity (mtk) chipset sya meron ng stable LineageOS, Selinux Permissive nga lang, if hindi naman talaga ako mag install ng third party apps maliban if thru playstore okay lang ba kahit naka Selinux Permissive or if di recommended, is there a way to set it to enforcing or may mga security apps na pwede iinstall as a remedy to the permissive policy?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 717
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Erudite_PHC_Leo

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top