❓ Help Mga lods no blocking ip puba pag ganto?

Status
Not open for further replies.
1 and half hour nako nag i-ip hunt diko parin makuha yung magic ip kaumay
Change apn ka or sim kung globe ka palitan mo ng tm..tapos try mo itong apn lang

Profile: any name
Apn: internet or internet lte

Wag default apn gamitin tapos isang apn lang para d palipat lipat kung mag aiplane mode ka.. kaya may isang sim ako para pag d gumana or over use na sya pinapalitan ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 811
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mamouro Sen

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,540
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top