JArabiana99
Forum Veteran
Ayos lods. Wag mag sawa mag share. Salamat!
support lods salamat
support lods keep on sharing
lamat lods
Salamat po sa support mga lods :>Support boss
good morning sabado.. thank you for sharing this ... support here..
bakit sa akin po master.. sabi could not parse json value pag ini import ko?
Salamat sa suporta lods :>Support lods, keep on sharing
Ayos lods. Wag mag sawa mag share. Salamat!
Salamat sa supportSupport lang po lods. Keep sharing po
View attachment 1899379
same pa rin po master.. ayaw

dati ayaw sa win7 kaya nag reformat ako ng laptop eh tapos gumana sa win10... pero ngayon biglang ayaw na naman.. sige try ko nga sa iba...View attachment 1899405
working pa naman po sakin lods, try nyo po sa ibang browser :>