🔒 Closed CLOSEDD

Status
Not open for further replies.
boss salamat anong settings ng apn?
Default lang po
Sa manila area kaya pwede na?
Ayaw na po ba jan?
sa pangasinan area napagana niyo? ayaw na sakin
May nag feedback sa last thread ko same area mo working naman di ko lang alam ngayon hehe
Min3 Baka 1month naman po sana bitin kasi ang 7Days. keep on sharing lods.
Try ko ulit next update ko lods hehe
Anong apps gamit nyo lods?
Anong apps gamit nyo lods?
OpenVpn Connect at Shadowsocks po mga lods
Boss min3 working poba to sa mindanao
Hindi parin working yan dito sa mindanao boss eh😓
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 313
    Replies
  • 12K
    Views
  • 249
    Participants
Last reply from:
Min3

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top