🔒 Closed Stacked refferal Update

Status
Not open for further replies.

0xBLACKCOFFEE

Honorary Poster
Sa mga nag farm ng refferal diyan sa Stacked crypto portfolio read this hhahahhaha

same with abra nga siya kaso napakalaki ng dapat i hold sa wallet at napakatagal 30 days mo itetengga yung $100 sa wallet bago makuha yung $25 at eto pa yung mga nirefer kailangan din gawin muna yung deposit and hold para pumasok sya as referral haist kala ko easy money sa stacked like abra hindi pala hahahhaa

Screenshot_20220416-032743_Chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 320
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhonleyon

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top