๐Ÿ”’ Closed A.K.A - G-Shoes-Fries.mp4

Status
Not open for further replies.
nagpi pinitensya tapos nag mumura lang din pala..... ano yan for publicity only? maraming paraan para mag ayuno. hindi naman kelangan magbuhat ka ng ganyan tapos mababadtrip lang pala..
 
Ang tawag ba dyan "Holy Sh't?" HAHAHA
parang ganon na nga lodi whaha

hahahahahaha p*T i***** ka dinnnn
hahaha

nagpi pinitensya tapos nag mumura lang din pala..... ano yan for publicity only? maraming paraan para mag ayuno. hindi naman kelangan magbuhat ka ng ganyan tapos mababadtrip lang pala..
na inis na kasi si tatay dahil malalaglag na short nyanlodi haha

Hhhahaha laki nang bawas non
oo nga haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 458
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top