L Lorna Shore Forum Veteran Apr 15, 2022 #1 So ayun guys gumana sakin. Nag start ako around 3:45pm kanina. Diko clinaim yung ibang task sa gilid para di lumaki points ko. Kita niyo naman sa pic
So ayun guys gumana sakin. Nag start ako around 3:45pm kanina. Diko clinaim yung ibang task sa gilid para di lumaki points ko. Kita niyo naman sa pic