Guys try nyo na ito, bago lang din. Free 20$ pag naka 4 days. Bale may free 10$ or 500 pesos kapag nag sign up ka dito
Free lang naman, advise ko lang wag kayong mag iinvest dito kasi parang pyramid scam din ito. Kumbaga sa una lang magaling, nanghahakot lang sila ng mga taong gagamit ng platform nila.
Ang gamitin ay yung free 10$
So, paano nga ba?
First, sign up kayo sa link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag okay na, set ka ng pin or password. Usually number sya. 123456 nalang para madali.
Pagkatapos, sundan ito, kung paano.

Then ganito makikita nyo once na naclick

Maghihintay ka nalang kada araw na matapos yan, 5$ din kada profit in just 1 day. Tapos gawin nyo ng gawin hanggang maka 20$ din at para mawithdraw na. After nun, iwan nyo na platform na to hahaha.
Btw, nagrequest ako sa fb friends ko ng proof of payment and withdrawal. Legit naman sya.
Parang pwede ata itong ifarm kung marami kayong sim, pero di ko advise kasi madaling nadedetect nila. Pwera nalang kung talaga expert kayo sa mga cloning na apps.
AGAIN, DON'T INVEST, JUST USE IT FOR FREE.
Free lang naman, advise ko lang wag kayong mag iinvest dito kasi parang pyramid scam din ito. Kumbaga sa una lang magaling, nanghahakot lang sila ng mga taong gagamit ng platform nila.
Ang gamitin ay yung free 10$
So, paano nga ba?
First, sign up kayo sa link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pag okay na, set ka ng pin or password. Usually number sya. 123456 nalang para madali.
Pagkatapos, sundan ito, kung paano.

Then ganito makikita nyo once na naclick

Maghihintay ka nalang kada araw na matapos yan, 5$ din kada profit in just 1 day. Tapos gawin nyo ng gawin hanggang maka 20$ din at para mawithdraw na. After nun, iwan nyo na platform na to hahaha.
Btw, nagrequest ako sa fb friends ko ng proof of payment and withdrawal. Legit naman sya.

Parang pwede ata itong ifarm kung marami kayong sim, pero di ko advise kasi madaling nadedetect nila. Pwera nalang kung talaga expert kayo sa mga cloning na apps.
AGAIN, DON'T INVEST, JUST USE IT FOR FREE.


