_username_
Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
First 1k yan mga lodi pero kung makikita nyo sa entries nasa 5k na pero . Sure ako na hindi lahat yan nagawa lahat ng task . Sure ako kase kasama sa task nila yung pag join sa official tg nila which is 50+ subscribers palang
So meaning mga fake bots yung mga sumali haha. Kaya laki ng chance natin diba
See my ss
