_username_
Elite
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Complete nyo lang yung task
Bago palang yang token na yan kaya maliit pa ang value guys
Etong sa ss ko nakuha ko sya nung first giveaway nila sa gleam din .
Potential token yan guys good for holding ng matagal
