💳 E-Wallets Tingan nyo tong replay ng gcash nakakalito.

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
Nag cash in ako tapos sabi ng store, tapos failed sabi ng gcash sms, ang pinagtataka ko narecord sa transaction history yung cash in ko di lang dumagdag sa balance. Sabi ng store successful na daw, wala namang dumating. Kaya like other human being ang ginawa ko nag submit ako ng ticket sa gcash. Ito yung replay.

IMG_20220415_071914.webp

Nakakalito yung replay diba, sabi no successful transaction on our end tapos your fund maybe credited to your gcash the next day. Sino bang habolin ko dito, yung gcash or store?😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top