HELP FIX BINANCE ACC

Status
Not open for further replies.

Chillaxxx

Fanatic
Nagpa verify ako binance acc online kasi wala akong valid ID. Naka bind sakin lahat, phone email at lahat, now na restrict yung acc ko at di ko matransfer pera na dineposit ko, at yung nagverify nang hingi ng 2k sakin para lang ayusin pero hanggang ngayon hindi na nagreply. May ibang way pa ba para maayos o malabas pera?Screenshot_2022-04-15-06-01-28-614_com.binance.dev.webp

pahelp naman mga ka ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 520
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sakurajima

Trending Topics

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top