👥 Referral Hindi sya goods

Status
Not open for further replies.
di maka take ng task kahit anong task laging may nag poprompt na wala na dawng task. at yung refferal nila need muna maka withdraw ng ni refer mo bago ka maka earn sa refferal nila.

ewan ko lang sa iba kung nakaka take ba sila ng task
 
di maka take ng task kahit anong task laging may nag poprompt na wala na dawng task. at yung refferal nila need muna maka wí†hdráw ng ni refer mo bago ka maka earn sa refferal nila.

ewan ko lang sa iba kung nakaka take ba sila ng task
Di pa makatasking lods. Pero nakakaearn na through referral
1649944772055.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 515
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top