❓ Help OpenVPN and MGC

Status
Not open for further replies.

Shyanoda

Honorary Poster
Hi guys, may itatanong lang ako. Sa mga gumagamit ng OpenVPN at may sariling config. Mabagal ba sainyo? Kasi saakin di na umaabot sa 50kb/s sa sarili kong config. Di tulad ng dati umaabot pa sa 100kb/s kahit umaaga. Kahit sa madaling araw parang di nag babago yung speed. Di rin tulad ng dati umaabot sa 300-400kb/s.
 
Hi guys, may itatanong lang ako. Sa mga gumagamit ng OpenVPN at may sariling config. Mabagal ba sainyo? Kasi saakin di na umaabot sa 50kb/s sa sarili kong config. Di tulad ng dati umaabot pa sa 100kb/s kahit umaaga. Kahit sa madaling araw parang di nag babago yung speed. Di rin tulad ng dati umaabot sa 300-400kb/s.
anung vpn po gamit nyu?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shyanoda

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,574
Total visitors
3,921

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top