W winterxoda Forum Veteran Apr 14, 2022 #1 Sino po Experienced sa team na ABP, ayaw ko po yung marunong daw ng team pero 1200 to 900 yung mmr at di na lalaruin kinabukasan dm nalang saakin kung gusto niyo or hide comment nalang para matingnan if kaya ba yung team
Sino po Experienced sa team na ABP, ayaw ko po yung marunong daw ng team pero 1200 to 900 yung mmr at di na lalaruin kinabukasan dm nalang saakin kung gusto niyo or hide comment nalang para matingnan if kaya ba yung team
TS TS W winterxoda Forum Veteran Apr 14, 2022 #3 Reavr said: may shrimpnator team ka po ba ser? Click to expand... kakakuha lang last na shrimpnator ko kahapon sir sorry post nalang ako dito sa phcorner if naghahanap ako para sa shrimpnator
Reavr said: may shrimpnator team ka po ba ser? Click to expand... kakakuha lang last na shrimpnator ko kahapon sir sorry post nalang ako dito sa phcorner if naghahanap ako para sa shrimpnator
TS TS W winterxoda Forum Veteran Apr 14, 2022 #5 ewanizer13 said: 50/50 ba Click to expand... oo sana pero may nakakuha na nito