🔒 Closed Factory Reset or Nah? help!

Status
Not open for further replies.
Pasensya na sa istorbo mga idol tanong ko lang sana itong Phone ko Oppo A12 (4/64) as you can...
Chineck ko po kasi yung Storage at nag compute sa lahat ng apps (including Gallery).
Base sa picture po
Need ko na bang iFactory reset to? Or kahit iReset same padin yan?



PicsArt_04-14-12.19.03.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 425
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - P E T R O S

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,565
Total visitors
3,722

Forum statistics

Threads
2,317,143
Posts
29,189,732
Members
1,181,279
Latest member
jay-boco
Back
Top