
Sabit for all to kaya log in lang at wag nang pakialaman.
Pag merong nag change pass report ko yung account wala ring makakagamit so wag nyu nalang galawin whahaha.
Pwedeng mag create ng profile
Try ko i post yung pass at email.
Try natin kung masunorin mga lodi sa PHC.
At Please Feedback naman para ganahan tayong gumawa haha
Email: ragnarlothbrok@mentonit.net
Pass: G1veaways
Pass: G1veaways
keep sharing 