Closed

Status
Not open for further replies.

marklorenzoabellar

Forum Veteran
Kaninang umaga at tanghali.okay la sya.parang medyo nainitan dahil nsa bulsa ko .tapos pag uwi ko bandang 12 ng tanghali.nagfiflick na screen.nag bablack screen na sya.ano kaya posibleng nangyari?
 
Oo nga, TS. Kaya hindi dapat ibinubulsa ang smart phone dahil iyan ang kadalasang resulta, nasisira yung screen dahil naipit o napuwersa yung unit sa pag-upo bago maalala nakabulsa pala siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 409
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Iyoterisk

Trending Topics

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top