🗡️ Mobile Legends Pa help po sa 515 Event for 5 regular load sa smart/tnt

Status
Not open for further replies.
sa umpisa lang goods yan after nyan 2nd round mga active na kalaban mo .. mas okay padin pinaka high points ka pra pag ikaw pinaka high edi mga bot na kalaban kase wala na e tatapat sayo proven ko nayan sa umpisa lang effective
106 nangq points ko eh HAAHA, Yung 2nd ay 32 lng
 
sa umpisa lang goods yan after nyan 2nd round mga active na kalaban mo .. mas okay padin pinaka high points ka pra pag ikaw pinaka high edi mga bot na kalaban kase wala na e tatapat sayo proven ko nayan sa umpisa lang effective
Working naman saakin last 515 event pa kahit mataas points ko bot kalaban,,,, Hindi ko lang alam ngayon, Salamat sa Info,, we will see soon if totoo ba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 663
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Zackmahdeck6

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,431
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top