🔒 Closed Data Speed Comparison Unli99-299, and Jump Sim

Status
Not open for further replies.
Ask lang mga Sir/Mam nka Unli Data 299 ksi ako at nka lagay sa router capping n tlga s 1.2 to 1.5 mb ang speed... ndi n applicable dahil almost 4 devices ang nka connect sa bahay!! Ask ko lang sna yung mga nka Jump Sim n Unli 499 ang promo ano ang speed ng Net nyo mga Sir/Mam plan ko sana mg avail ehh salamat !!
 
Boss ask ko lang kung safe ba ilagay smart sim sa modem? R051 model yung pldt home prepaid .. Nablock na kase isa kong sim baka yun reason dahil naka lagay sa modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Haneul

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,539
Total visitors
2,655

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top