🔒 Closed Pa help po mga boss sa oppo a12 ko smart lang po nagana na network other network po wLa papaano po ma unlock?

Status
Not open for further replies.
Possible na sa phone yang problema na yan lalo at pagkakaalam ko nang boboycot yung ibang cp, possible na rin na nasa area ka na wala talagang signal yung globe at other networks. Pwede din na sira yung salangan mo ng sim2 kung meron ka man kaya try mo silang pagpalitin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The_Mean_Ones

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top