🔒 Closed Help mga master acer aspire e11

Status
Not open for further replies.

Wanpo

Elite
pag ka install ko ng windows 10 sa acer aspire e 11 ayaw na gumana ng touchpad na install kuna lahat ng driver ayaw parin pero pag windows 7 nagana naman ang touchpad
 
alam ko dalawa ang brand na ginagamit ng acer sa touchpad, either synaptics o elantech, mas maganda i-install mo yun isa, pag ayaw ay yun isang brand naman.... same rin yan sa webcam nyan ay 3 ang brand pero isa sa brand ang compatible driver dyan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,568
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top