Sakuragiii
Elite
Totoo ba mga lods na smart users lang ang nakakaranas ng speed capping na 1.5mbps sa unli 299 promos?
May mga feedback kasi akong nakikita na di daw apektado ng speed cap yung mga tnt users?
Pafeedback naman po mga lods. Thanks
pa feedback naman po
May mga feedback kasi akong nakikita na di daw apektado ng speed cap yung mga tnt users?
Pafeedback naman po mga lods. Thanks
pa feedback naman po


