thanks bosssupport po ts
login mo lang mismo sa app yung email. no pass needed.Pano po to i log in master.. sorry firstimer lang... New support po
skip or cancel mo lang. tapos kapag lumabas mo n ung mga kanta. tap mo lang yung 3lines. tapos login
kapag ni login mo sa tv yan. another slot ang makukuha nya. pero kung di pa naman full. ok lang.. gang 3 devices lang per account.
Ay ganun po ba.. di nalang cguro .. baka wala na slot iba.. hintay nalang ako ulit sa drop master ..salamatkapag ni login mo sa tv yan. another slot ang makukuha nya. pero kung di pa naman full. ok lang.. gang 3 devices lang per account.
no problem. abang ka lang. may i drop ako na 1 year accts.Ay ganun po ba.. di nalang cguro .. baka wala na slot iba.. hintay nalang ako ulit sa drop master ..salamat
no need passpaano ito gamitin walang password
thanks bosssalamat idol. support lang