🔒 Closed wifi signal with a red X

Status
Not open for further replies.

ventotCute

Enthusiast
patulong po about sa wifi ko..halos 1yr ko na tong problema halos lahat na ng solution na pinanuod ko sa youtube walang gumana...nailaw naman yung wifi pero hindi ako makapag wifi..
 
pa ss nga tol ventot baka may maitulong ako
12986670_1293018214045990_1341212668_o.png


try mo to
Control Panel > Network Sharing Center > Change Adapter Setting dapat makita mo dyan yung Wireles Network Connection
13009823_1293018157379329_1209167229_o.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
engrbot

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top