❓ Help Rap Song Memorize

Status
Not open for further replies.

Jayfoxsoul452

Forum Veteran
Magandang Araw mga Ka PHC ❤️

May tips ba kayo para madali Yung pag memorize sa Isang rap na kanta Yung paborito ko talaga is Without me - Eminem at Look at me now - Chris brown

Sa Ngayon po nag practice lng ako. Para sa mga gimik at ma entertain lang Yung mga kaibigan ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 443
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jayfoxsoul452

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,225
Total visitors
3,331

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top