🔒 Closed Meow meow meow

Status
Not open for further replies.
haha ayos lang mukhang di naman sya seloso :ROFLMAO: choss

kahit absent sya na puso ko naman sya charizz

nandyan lang yan nag mamasid haha
luh! mukang may pag amin na naganap dito..

pakilinaw.. sino mas malapit sa puso mo? yung absent or yung may pinagkakabalahan? si baby , si bro or si baby bro?? ( hahha!, wow dalawa entry ni paps) 🤣

parang ganun na nga ate, pero susulpot din yan mamaya 😄
check natin kung sino maunang sumulpot sir.. 🤣
 
[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
:ROFLMAO: bwahaha wala yan pang gulo lang yan para mag isip kayo
di kami mag iisip, kasi wala kami nun..hahahah! ay ako lang pala ang walang isip.. si sir, matalino pala yan.. 1+ 1 sir? hahaha🤣✌️

si baby bro at si baby lang ate 😂
si bro saka baby bro sir, isa lang yan.. dalawa lang entry nya para masaya.. 🤣 ( dalawa entry?? ano to, raffle?? 🤣✌️)
 
di kami mag iisip, kasi wala kami nun..hahahah! ay ako lang pala ang walang isip.. si sir, matalino pala yan.. 1+ 1 sir? hahaha🤣✌️
hindi ka naman siguro ganyan ate 😄
1+1 = 11 este 2 pala by the way hahaha
[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
si bro saka baby bro sir, isa lang yan.. dalawa lang entry nya para masaya.. 🤣 ( dalawa entry?? ano to, raffle?? 🤣✌️)
parang may pasobra yata si paps hoven ate 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ejames_18

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top