🔒 Closed Help bat ganito

Status
Not open for further replies.
mukhang nasama ang bios/firmware update during windows update, napansin ko rin yan sa 8th gen laptop ko also with latest generation ng laptop na kasama sa optional windwos update ang bios/firmware update.... ask ko lang kung under warranty ang laptop mo ay mas maganda dalhin mo na sa service center nila.... otherwise, kailangan ng manual reflashing ng bios chip, may mga tech naman gumagawa nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,496
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top