👥 Referral Closed

Status
Not open for further replies.
Na-receive ko na yung 10 kaso yung 80 wala parin. Mas nauna ko pa i-withdraw yung 80 kesa sa 10. Tas nung nakaraan pa approve yung 80. Baka di na dumating. Sayang adhdidurnsks. Anyways thank you parin!!

Pwede ba to kahit di verified gcash ts? mka rcieve pa rin ba
Yung gcash ko di verified pero pumasok yung 10. Yung sa 80 lang hindi pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Narleipaulen

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,256
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top