tearsofaclown
Forum Veteran
MECHANICS:
*pa heart react
at un na nga full na
enjoy mga boss
pafeedback na lang
*pa heart react

at un na nga full na
enjoy mga boss
pafeedback na lang

penge lodsmukhang meron na lahat yt ρrémíùm ah haha.
ssob meron pa?![]()
sir cge po hehe. kayo dapt sir mag bigay ng 4 months sa amin hehepenge lods
ssob okay nameron pa hehe

pag may available boss, bigyan kita
Salamat lods. Sana meron pa. Naka kuha na ko kahapon sayo. Lagay ko sana to sa tv namin para sa mga pamangkin ko. Keep sharingpag may available boss, bigyan kita

Ok n po thanks po