❓ Help Lapu - Lapu Area

Status
Not open for further replies.

holyc0w08

Journeyman
Hi po mga admin, may tanong lang po ako...bakit nawalan ako ng connection sa globe kahit full cgnal at kakaload ko lang ng go+99 pero sa partner ko may connection sya?na try ko na po mag airplane mode or palit ng apn,restarted device,change sim 1 and sim 2 pero wala din connection, nagloloko ba ang globe?kung nagloloko bat ako lng nawalan ng cgnal?di naman ako nag vpn,lagi akong nagloload,sayang laro ko sa ML at biglaang nawalan ng connection sa data ko...patulong naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 677
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ryuzaki27

Online now

Members online
374
Guests online
2,564
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top