🔒 Closed Paano po for pc

Status
Not open for further replies.
na try ko lang na noload sa pc is yung OVPN, download ka lang ng OVPN GUI, tapos hanap ka ng files dito na for no load, import and connect lang po process non.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mewacle-

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top