salamats po sa suporta, sure papsSupports idols Keep on Sharingss
salamats po sa suportaSupport here TS
yes poMeron pa ts
Now po yung next? Huhuyes po
mamaya po hinihintay ko pa yung feedback nung nakakuhaNow po yung next? Huhu
sir ako po nakakuha pero wala pa po ako narecieve sa email.mamaya po hinihintay ko pa yung feedback nung nakakuha


Maraming salamat po.salamats sa suporta lodsSupporta lang kay boss
neee ko proof paps para kapag wala ka pang nareceive mamaya mention mo ako bigay ko nalangs passsir ako po nakakuha pero wala pa po ako narecieve sa email.Maraming salamat po.
kapag wala pang dumating mention mo nalangs ako
Copy po sir maraming salamat pokapag wala pang dumating mention mo nalangs ako
Sir wala po talagang dumatingkapag wala pang dumating mention mo nalangs ako


