🔒 Closed BYPASS NA EMULATOR (BLUESTACKS, GAMELOOP, AND ETC.)

Status
Not open for further replies.

aewrin

Forum Veteran
Baka po may mga naka bypass dyan na emulator yung hindi nadedetect na emulator yung bluestacks or gameloop. Nawala na po kasi yung ritwal sa codm kaya ang bagal na ulit ng matchmaking kapag naka emulator ka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
keneththedemon

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,460
Total visitors
3,449

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top