๐Ÿ”’ Closed Mood Challenge V30

Status
Not open for further replies.
So means mag seseryoso na ako ganon paps? Sabagay totoo naman nag babago na ako pakonti konti ๐Ÿค—๐Ÿคญ
oo paps pero it's your choice parin naman yan, sulitin mo na ang panonood ng mga ganyan habang single kapa para pagdating na panahon na maeencounter mo na ang true love mo, handa ka na ๐Ÿ˜‰
 
oo paps pero it's your choice parin naman yan, sulitin mo na ang panonood ng mga ganyan habang single kapa para pagdating na panahon na maeencounter mo na ang true love mo, handa ka na ๐Ÿ˜‰
Ayown oh wit wiw salamat paps . Nagbabago na rin ako paps choss ๐Ÿ˜‚

haha inayos ko na nasa ibang thread kasi ako
Oo muka ngang sa ibang thread dapat yang comment mo naligaw lang sakin eh ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 551
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Austinustin

Trending Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top