_username_
Elite
Another $20 kyc pass kyc lang lahat mabibigyan
Umid ginamit ko kaya try nyo nalang ibang id . Pag di kayo maverify try lang ng try na ka ilang try din ako jan
Register muna kayo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Palagay din code ko "o5hdbc1o"
Then after registration pass kyc minutes lang naman verified na agad yan
After verification
Punta sa link na to
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Input your isxfi username with @
Saka telegram username with @
Then yung trc20 usdt address nyo then claim
Wait maximum 7days para mareceive

Note : if my problem kayo sa postal code eto lagay nyo 40005 yan nilagay ko
Note ulit: For your info po guys wala po ako matatanggap na referral rewards sa inyo pwera nalang kung magtrade kayo may 20% ako
Shinare ko to para lahat tayo kumita kahit papano
Update sa mga naka complete ng task ng date nato

Update : dun sa mga nakapagreg at nakapag gawa ng task ng tama sa date ng april 7-10 check your wallets now

Update .pakibasa po nito ha

Kaw bahala 1month lang yang promotion na yan
