❓ Help Balik jogging/work out sa QCcircle

Status
Not open for further replies.

Ze_Ro

Forum Guru
So ayon kababalik ko lang mag jog sa QCcircle .. dati na kasi ako nagpupunta don para mag work out .. natigil langnung pandemic .. nag gygym din ako madalas dati nung wala pang pandemic ..
Nag gain weight na ko . dait 65 . ngaun 73 na .. di ko na gusto ang katwan natoh meju sag na at mabigat kaya start na muna sa cardio , pakondisyon bago mag gym ..
walking at onting jogging muna para di mabigla katawan ..
Bukas april 10 , walking/jogging uli .. tuloy tuloy na . ka miss mag gym. mag work out..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 249
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top