🔒 Closed 3d swertres betting P500

Status
Not open for further replies.
Sino mahilig tumaya dito ng Swertres 3d? nagpapataya po ako ng swertres through online.

If may barya barya kayo sa gcash niyo pwede nyo po itaya sa akin P1 will win P500 (P450 in PCSO).

Via gcash lang po tayo sa payment. If may manalo via gcash din po ang panalo.

If may interested, pa comment nalang po tapos screenshot ko po muna ang mga taya nyo para wala pong lokohan. By the way no sold out of numbers po dito

Ang draw result po neto ay nakabase po sa PCSO😊
Happy betting mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chickenfox

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,281
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top