🔒 Closed Server down

Status
Not open for further replies.
Salamat sa share
Walang anuman po lods,,,,,, you're always welcome po🥰

Ts ano pinagkaiba ng tcp at udp?
UDP is more faster at stable pero medyo mahirap mag Connect sa UDP kasi Manual Connect/Disconnect hanggang sa mag Connect siya,,,,,, sa tcp naman minsan hindi stable putol-putol pero yung iba naman is stable at mabilis din mag Connect sa TCP,,,,,,,,,, You can try yang dalawang config Ko na TCP at UDP kung ano ang nahalata mong kahibahan nila,,,,,,,, Hope you Learned something🥰

Walang anuman po lodi,,,,, iwas po tayo sa pag Comment ng "SLMT" kasi Comsidered po yan as spam🥰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 7K
    Views
  • 96
    Participants
Last reply from:
Mamouro Sen

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top