🔒 Closed BYPASS EMULATOR (BLUESTACKS, GAMELOOP, AND ETC.)

Status
Not open for further replies.

aewrin

Forum Veteran
Baka po may mga naka bypass dyan na emulator yung hindi nadedetect na emulator yung bluestacks or gameloop. Nawala na po kasi yung ritwal sa codm kaya ang bagal na ulit ng matchmaking kapag naka emulator ka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 351
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
adnanashraf

Online now

Members online
383
Guests online
1,848
Total visitors
2,231

Forum statistics

Threads
2,317,018
Posts
29,189,157
Members
1,182,207
Latest member
GUGI
Back
Top