🔒 Closed Toshiba Laptop

Status
Not open for further replies.
siguro mga 2010 games and below mostly malalaro mo
i have laptop unit before na di malayo sa specs mo
nakakalaro ako ng mga Farcry 3/Dota 2/Gta IV/Cabal/CS:GO low to med Settings nkaka 35-60fps nman ako
since integrated gpu wag mu isasagad yung laro magdamag

you can visit this site for more
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
siguro mga 2010 games and below mostly malalaro mo
i have laptop unit before na di malayo sa specs mo
nakakalaro ako ng mga Farcry 3/Dota 2/Gta IV/Cabal/CS:GO low to med Settings nkaka 35-60fps nman ako
since integrated gpu wag mu isasagad yung laro magdamag

you can visit this site for more
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
salamat paps check ko to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 492
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ravenf

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top