๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat po otor. Matanong ko lang po kung bakit minsan ang hirap kumonek otor? Ilang oras po ng retries. On-off data tsaka flight mode on-off. Nakadepende po ba to sa oras o sa ip lang po talaga?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 3K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
WebSecurityExploiter

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,359
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top