4 akin hehe
..still support master
Support mona.sana meron pa
Bawi next thread mga sirAray.. bilis..still support master
![]()
Salamat ts may Pang karaoke na for weekend[Hidden content]

lods sayo nalang slot ko if want moAray.. bilis..still support master
![]()
Walang anuman sir, wag nalang kalikutin ah yung last napasabit ko sinign out all devices tapos changepass pa. Nilocate ko agad location kitang kita tuloy bahay nilaSalamat ts may Pang karaoke na for weekend![]()

No probs ako din ang mawawalan kung ichange pass ko yan..Walang anuman sir, wag nalang kalikutin ah yung last napasabit ko sinign out all devices tapos changepass pa. Nilocate ko agad location kitang kita tuloy bahay nila