🔒 Closed MIR4

Status
Not open for further replies.

buroto142

Honorary Poster
Sa mga nag lalaro po ng mir4 dyan meron po kayang auto leveling app yung kusang nag lelevel sa iisang spot lang?
 
Isetup mo nalang maghanap ka ng spot sa common area na kaya mo. Bili ka ng potions depende gaano mo katagal iaafk. Tapos gamitan mo ng vigor, tonic, at exp build.
 
mangulpi lang talaga ng mga mobs na kaya sa level then bili ng mga inumin para di mauhaw sa laban then pwedi na afk mode
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jewart

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,584
Total visitors
3,647

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top