🔒 Closed Laptop Problem

Status
Not open for further replies.
Kulang details lods.

-Nagbblack ba pero may power pa rin or wala na?
-Tuwing kailan nagbblack yung display? Pagkabukas ba o after pa ng ilang oras?
-Nagrerespond pa rin ba yung lock keys kapag pinipindot? Which means buhay pa si pc wala lang display.
 
Kulang details lods.

-Nagbblack ba pero may power pa rin or wala na?
-Tuwing kailan nagbblack yung display? Pagkabukas ba o after pa ng ilang oras?
-Nagrerespond pa rin ba yung lock keys kapag pinipindot? Which means buhay pa si pc wala lang display
nagagamit naman sya lods kaya lang pag ginagamit ayun nga nagbblack yung screen parang nag flicker ba tas minsan mag black sya ng ilang seconds then babalik yung display pag naman games yung maganda graphics ayun nagbblack talaga screen nya
 
TS, hindi kaya sa video cable o connectors ang problema. Obserbahan mo yung screen habang ginagalaw-galaw mo (Konting kibot pabukas at pasara), kapag nagba-black screen, siya na. Baka kailangan lang linisin at i-reseat yung connectors.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 447
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pen_J

Trending Topics

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,569
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top